2 ม.ค. 2561

4วิธีหารายได้จากออนไลน์ปี2561

4 วิธีหารายได้ผ่านเน็ตปี2561 ได้เงินจริง 

หากใครที่กำลังมองหางานผ่านเน็ตที่ทำแล้วได้เงินจริง โดยไม่ต้องไปนั่งสัมมนาหรือถูกลอกให้ไปขายตรง บทความนี้สามารถช่วยคุณได้และนี่คือ 4 อันดับงานผ่านเน็ตได้เงินจริงที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้

หารายได้ออนไลน์ปี61
วิธีหารายได้ผ่านเน็ตปี61




อันดับที่ 1 งานเขียนบทความ

งานผ่านเน็ตที่เป็นดาวรุ่ง พุ่งแรงอยู่ในขณะนี้และเห็นจะเป็นอาชีพที่มีอิสระมากที่สุด เพียงแต่ในบางครั้งต้องแลกกับการอดหลับอดนอนสักหน่อย  ข้อดีของอาชีพนี้คือ มีอิสระทางด้านเวลา เพราะคุณจะทำที่ไหน เวลาใดก็ได้ ขอเพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป และwifi ดีๆที่เอาไว้ใช้ทำงานเท่านั้น เพียงแค่นี้คุณก็สามารถทำงาน ทำเงินได้อย่างไม่ยากเย็นแล้ว แต่ทั้งนี้…ก็ต้องแลกมากับคุณภาพของงานและการแข่งขันกับเวลา เพราะบทความส่วนใหญ่ ลูกค้าจะนำไปอัพเดทบนเว็บไซด์แบบวันต่อวัน เพื่อให้มีผลการจัดอันดับใน Google ที่ดี และเป็นการทำ CSR ให้ธุรกิจของตนเอง ดังนั้น งานออนไลน์อย่างนักเขียนบทความจึงมีความสำคัญอย่างมากในวงการนี้ในบางรายสามารถทำรายได้สูงถึง 40,000 – 50,000 บาทเลยก็มี (หากผลงานเข้าตากรรมการ) เพราะในปัจจุบันมีเว็บไซต์ในประเทศกว่า 200,000 เว็บไซด์ แต่มีนักเขียนอยู่เพียง 20,000 – 30,000 คนเท่านั้น อาจจะเรียกว่าขาดตลาดก็เป็นได้ อีกทั้งนักเขียนฝีมือดีหลายคนก็มีคิวงานยาวข้ามเดือนข้ามปีกันเยอะ และแต่ละเว็บไซด์ก็มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยจะเห็นได้จากการอัพเดทข้อมูล ข่าวสารของแต่ละเว็บไซด์ที่ค่อนข้างถี่ โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 6 – 10 บทความต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

อันดับที่ 2  Affiliate Marketing

การหาเงินด้วยการเป็นนายหน้า ขายของทางอินเทอร์เน็ต เป็นพันธมิตรด้านการตลาดหรือตัวแทนขาย พูดง่ายๆคือ คนที่ได้รับอนุญาตจากร้านขายของออนไลน์ให้สามารถนำรูปภาพ และข้อความของทางร้านไปโพสต์ขายหน้าเว็บของตนเองได้ เมื่อมีลูกค้าสนใจจะซื้อ ตัวแทนขายจะสั่งสินค้ากับร้านค้าออนไลน์นั้นๆ มาส่งต่อให้ลูกค้า โดยคุณจะได้ค่าคอมมิชชั่นตามข้อตกลงที่ได้ทำไว้กบเจ้าของสินค้า
สาเหตุที่คนส่วนใหญ่เริ่มเข้ามาให้ความสนใจในงานผ่านเน็ตลักษณะนี้ เป็นเพราะข้อดีของตลาดแบบ Affiliate Marketing  คือ คุณไม่ต้องสต็อกสินค้าหรือใช้เงินลงทุนอะไรเลย ขอเพียงแค่มีพื้นที่บนโลกออนไลน์อย่าง Facebook, Blog, Fan Page,Twitter, Instagram หรือ Social media
ในรูปแบบต่างๆ ที่สามารถใช้สำหรับแชร์แบนเนอร์โฆษณาหรือสินค้าเหล่านั้นได้  ไม่ต้องวุ่นวายกับการจัดหาของเอง อีกทั้งยังมีระบบคำนวณรายได้ที่ถูกต้องอีกด้วย เหตุผลสำคัญอีกประการหนึ่งคือ  Affiliate Marketing  เป็นงานที่ทำได้สะดวก ไม่ยุ่งยาก สามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำได้หรือทำเวลาใด ที่ไหนก็ได้ ขอเพียงมีอินเทอร์เน็ต คอมพิวเตอร์หรือโน็ตบุ๊คเท่านั้นก็สามารถทำงาน ทำเงินให้คุณได้แล้ว
ในส่วนของรายได้ที่หลายคนคงสงสัยจะได้เท่าไรเท่านั้น โดยส่วนใหญ่ก็จะอยู่ที่ 5,000 – 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป เรียกว่าถ้าหากทำเป็นรายได้เสริมก็สามารถพอทำให้มีเงินเก็บได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีเทคนิคเล็กๆที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้เพื่อให้งานออนไลน์อย่าง Affiliate Marketing สามารถสร้างเงินให้คุณมากกว่าทีคิด นั่นคือ
การสร้างเนื้อหาของเว็บไซด์ให้มีคุณภาพ ซึ่งการจะทำ  Affiliate Marketing ให้ดีนั้น ไม่ใช่เรื่องของปริมาณโฆษณาที่นำมาลง แต่เป็นเรื่องของคุณภาพ หากใครที่เอาแต่โพสขายของอย่างเดียววันละหลายๆรอบ เราบอกไว้ก่อนว่านั่นไม่ใช่วิธีที่ดีและผิดสุดๆซึ่งเราไม่แนะนำให้ทำเช่นนั้น เพราะแทนที่ลูกค้าจะมาซื้อสินค้าจากคุณ จะกลายเป็นว่าพวกเขาจะรู้สึกรำคาญ เลิกติดตามหรือในบางรายอาจจะแจ้งว่าเว็บของคุณเป็นสแปมไปเลยก็มี  ดังนั้น แทนที่จะใช้วิธีโพสต์หลายๆครั้งต่อวัน ลองเปลี่ยนมาเป็นการสร้างบล็อกดูจะดีกว่ามั้ยหรือการสร้างแฟนเพจให้ดูมีเนื้อหาและมีคุณค่าที่จะทำให้มีคนมากดติดตาม รวมถึงการแนะนำสินค้าที่คุณมั่นใจว่ามีประโยชน์ต่อกลุ่มผู้ติดตามของเราจริงๆ และไม่ควรขายของบ่อยจนเกินไป เพราะจะทำให้ลดความน่าชื่อถือลงไปด้วย เอาแบบพอดีๆ เน้นสาระความรู้และค่อยๆสอดแทรกการขายให้ดูน่าติดตามเชื่อถือไปในตัว เห็นแล้วเหมือนเป็นการแนะนำสินค้ามากกว่าการขาย จะเป็นวิธที่ดีที่สุด
อย่าลืมสร้างกลุ่มเป้าหมาย อาจจะดูเป็นเรื่องง่าย แต่บอกก่อนว่า นี่เป็นความผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่มักจะลืมคิดโดยเฉพาะมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำ นั่นก็คือเรื่อง การตั้งกลุ่มเป้าหมายก่อนนำสินค้าไปโฆษณาหรือลงโปรโมท ทำให้สินค้าเหล่านั้นไม่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเท่าที่ควรหรือไม่มีคนกดลิงค์เข้าไปชมสินค้า นั่นก็เพราะไม่ตรงกับความต้องการลูกค้า ดังนั้น จงอย่าลืมตั้งเป้าหมายไว้ให้ชัดเจนก่อน ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้คือ หากใครที่ทำบล็อกหรือเว็บไซด์ ลองดูว่าบล็อกของคุณมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไร เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ครีมบำรุงผิวกาย ผิวหน้า อาหารเสริมบำรุงร่างกาย เป็นต้น และค่อยตั้งกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เข้ามาเลือกชมสินค้า
 เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย การตั้งกลุ่มเป้าหมายควรเป็นผู้หญิงตั้งแต่อายุ 17 – 50 ปีขึ้นไปจึงจะเหมาะสม เพราะหากผู้อ่านส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแต่คุณกลับนำเสนอสินค้าผู้หญิง นั่นคงไม่ตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน

อันดับที่ 3  การทำคลิปวิดีโอ หารายได้จาก Youtube

เป็นงานผ่านเน็ตอีกรูปแบบหนึ่งที่ทำรายได้ค่อนข้างดีทีเดียวให้กับหลายๆคน เหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวิดีโอ ทำวิดีโอแนะนำสินค้า
 พูดคุยและอีกมากมายที่มีให้เลือกทำตามความถนัดของแต่ละคน หากใครที่สามารถทำคลิปวิดีโอออกมาได้อย่างน่าสนใจมีคนติดตามเยอะ แล้วอัพลง Youtube
ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2557 ทำให้มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก  โดยมีการเข้าร่วมกับยูทูป หรือที่เรียกกันว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ โดยรายได้หลักๆจากการทำคลิปวิดีโอนั้นจะมาจากการแบ่งเปอร์เซ็นต์ที่มาจากการขายสินค้า ขายโฆษณานั่นเอง หากเรายังไม่เริ่มต้น ก็ไม่มีวันได้รู้หรอกว่า จะทำได้หรือไม่ บางอาชีพอาจทำรายได้มากกว่างานประจำไปเลยก็มี จนหลายๆคนหันไปยึดเป็นอาชีพหลักก็เห็นกันมาเยอะแล้ว โดยที่ไม่ต้องไปนั่งสแปมข้อความว่า “พอมีเวลาว่างมั้ยคะ เพียงนั่งทำงานผ่านทางอินเทอร์เน็ตสักวันละ 2 – 3 ชั่วโมงต่อวัน” ให้ผู้อื่นเขารำคาญเอาได้ และแน่นอนว่างานที่เราได้กล่าวมาทั้งหมดในวันนี้ เป็น “งานผ่านเน็ตที่ทำได้จริง ได้เงินจริง” แบบที่ไม่ต้องไปนั่งฟังสัมมนาขายฝัน หรือถูกหลอกให้ไปขายตรงอย่างแน่นอน


อันดับที่4 การทำแบบสำรวจออนไลน์ 

การทำเงินอนไลน์แบบง่ายๆ นั่นคือการทำแบบสำรวจออนไลน์ และน่าจะง่ายที่สุดเพราะแทบไม่ได้ใช้ทักษะอะไรเลย แต่ด้วยความง่ายก็อาจจะเป็นรายได้เสริมที่ไม่มากนัก ทำกันขำๆ ในช่วงว่างๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร
หลายท่านอาจจะคุ้นเคยกับการทำสำรวจแบบออฟไลน์ ที่มีผู้เดินมาสัมภาษณ์กับเราโดยตรง ตามสถานที่ต่างๆ… แต่การทำแบบสำรวจออนไลน์ เราจะทำผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน หรือแอพพลิเคชั่น (ในบางเจ้า) ซึ่งทางบริษัทรับสำรวจ จะแบ่งส่วนแบ่งรายได้ให้กับเราที่เป็นผู้ตอบแบบสอบถาม
ผลตอบแทนมีทั้งในรูปแบบเงินสด โดยจะโอนให้ทาง PayPal  หรือในรูปแบบ Gift voucher จากห้างร้านต่างๆ เช่น โลตัส บิ๊กซี สเวนเซ่น ท็อปส์ เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีแต้มขั้นต่ำในการเบิกด้วย
แต่มีหลายท่านที่สนใจรับเป็นเงินสดมากกว่า จึงต้องมีการสมัคร PayPal ให้เรียบร้อยด้วยนะครับ ทั้งนี้ สามารถสมัครภายหลังได้ต้องบอกตามตรงว่า ในช่วงแรกนั้น ผมไม่ค่อยสนใจเรื่องการทำแบบสำรวจออนไลน์สักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่ได้เงินจริง แต่ช่วงหลังๆ
ผมได้ลองศึกษาและลงมือทำจริง ก็พบว่าเป็นการทำงานที่ตรงไปตรงมา ไม่หลอกลวงครับ
หากสนใจผมแนะนำ 5 เวปคลิกสมัครฟรี ได้ตามนี้ครับ  ⇩⇩  เข้าไปกรอกประวัติไว้ให้ครบ แบบสอบถามจะส่งมาทาง E-mail ต้องเปิดดู mail ทุกวัน
1.

2.

3.

4.

5.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น